รีวิวหนัง The Huntsman Winter’s War  พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง



รีวิวหนัง พราป่า ราชินีน้ำแข็ง

The Huntsman: Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง เป็นหนังภาคต่อจาก Snow White and the Huntsman  แต่เนื้อหากลับเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะมี  Snow White  โดยในภาคนี้ได้ตัดตัวละครสำคัญอย่าง Snow White ออกไปเพราะข่าวเชิงลบของนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง “คริสเตียน สจ๊วต”  แต่ตัวละครสำคัญอย่าง “อิริค” พรานป่า (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) และราชินี “ราเวนน่า”  (รับบทโดย ชาร์ลิซ เธอรอน) ยังอยู่กันครบ  และมีตัวละครสำคัญมาเพิ่มเข้ามาอีก 2 ตัว คือราชินีน้ำแข็ง “เฟรย่า”  (รับบทโดย เอมิลี บลันต์) และ “ซาร่า” พรานป่าหญิง (รับบทโดย เจสสิกา แชสเทน) หวานใจของพรานป่า



รีวิว พรานป่ากับราชินีน้ำแข็ง

เนื้อเรื่องย่อๆ เป็นเรื่องของการทำสงครามกันระหว่างราชินี 2 พี่น้อง คือ ราชินีโหด “ราเวนน่า” กับ ราชินีน้ำแข็ง “เฟรย่า” หลังจากที่ราชินีน้ำแข็งหนีออกจากอาณาจักรเพราะผิดหวังกับความรักและออกไปสร้างอาณาจักรของตัวเอง โดยสร้างกองทัพนายพรานผู้ชั่วร้าย โดยมีกฎเหล็ก ว่าห้ามมีความรัก แต่ “เอริค”  กับ “ซาร่า” กลับทำผิดกฎ เพราะเกิดรักกันขึ้นมา ราชินีน้ำแข็งเลยสร้างเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันผิดและไล่ “อิริค” ออกจากกองทัพ และต่อมาราชินีน้ำแข็งสั่งให้กองทัพพรานป่าออกไปตามหากระจกวิเศษเพื่อมาชุบชีวิตพี่สาว แต่เมื่อชุบชีวิตพี่สาวได้สำเร็จ ราชินีน้ำแข็งกลับโดนราชินีราเวนน่ายึดอำนาจอีก ทำให้ต้องเกิดสงครามขึ้น


 รีวิว พรานป่ากับราชินีน้ำแข็ง


สำหรับคะแนน รีวิวหนัง The Huntsman Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง เนื้อเรื่องทำออกมาสนุก เล่าเรื่องได้ลื่นไหลได้เข้าใจง่ายดี  แม้เราจะไม่เคยดูหนังภาคที่แล้วมาก่อนก็ตาม ผมให้ในส่วนเนื้อเรื่องที่  9/10  ในส่วนของนักแสดงนำ ทั้ง 4 คนเล่นได้ยอดเยี่ยม ผมให้ 9.5/10   ในส่วนของ เอฟเฟคต่างๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน ผมให้ 9/10  สรุปคะแนนรวมของของหนังเรื่องนี้ผมให้ที่ 9/10





แม้ว่า The Huntsman: Winter’s War จะไม่มี Snow White  แต่ความสนุกไม่ได้ลดลงเลย กลับจะสนุกเข้มข้นกว่าเดิมเสียอีก  โดยในภาคนี้บทเด่นจะอยู่ที่ “อีริค และราชินีน้ำแข็ง”  แต่ไฮไลท์ก็ยังอยู่ที่ราชินีราเวนน่า ที่ยังโหดร้ายแบบคงเส้นคงวา  น่าเสียดายนิดนึงที่ ผมเพิ่งจะได้รีวิวหนังเรื่องนี้ ตอนที่หนังใกล้จะลาโรงเต็มทีแล้ว  แต่สำหรับท่านที่เคยดูภาคที่แล้วและไม่อยากพลาดภาคต่อนี้ ก็ขอให้รีบตีตั๋วไปดูอย่างไวเลยครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


(ทีมงาน) อาจารย์บอม 


About Ajbomb

นักหาเรื่อง นักเล่าเรื่อง นักเขียน นักแปล รักการสอน รักเด็ก รักสัตว์ รักธรรมชาติ รักษ์โลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น