รีวิว หนัง Aquaman เจ้าสมุทร

รีวิว หนัง Aquaman เจ้าสมุทร

เป็นหนังแนว ซุปเปอร์ฮีโร่ อีกเรื่องจากค่าย DC  รอบนี้มาในแบบน้ำกระจายกันเลยทีเดียว สำหรับ หนัง Aquaman เจ้าสมุทร ซึ่งดูจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว มีแววตื่นเต้นสนุกสนานค่อนข้างมากเลยทีเดียว  อย่ากระนั้นเลย ผมยอมเสียตังตีตั๋วเข้าไปดูเพื่อมา รีวิว หนัง Aquaman เจ้าสมุทร ให้แฟนๆ ได้อ่านกันก่อนตัดสินใจว่าควรเสียตังไปดูหรือไม่


รีวิว Aquaman เจ้าสมุทร


เริ่มกันจาก เรื่องย่อ หนัง Aquaman เจ้าสมุทร ก่อนเลย ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก เริ่มที่พ่อกับแม่ของ Aquaman มาพบมารักกันได้อย่างไร จนกำเนิด Aquaman ขึ้นมา โดยตั้งชื่อว่า “อาเธอร์” ซึ่งโตมาก็เป็นเด็กที่มีพลังพิเศษสื่อสารกับปลาและสัตว์น้ำได้ แต่ต่อมาแม่โดนตามกลับไปใต้สมุทร ลืมบอกไปแม่เป็นเจ้าหญิงอยู่เมืองใต้สมุทร ทิ้งอาเธอร์ กับพ่อ ไว้บนบก จนอาร์เธอโต ก็มาเป็น Aquaman ลงไปใต้สมุทรเพื่อไปสยบความวุ่นวายที่กำลังเกิดสงครามกันระหว่างเมืองบาดาล ท้ายสุดก็ต้องไปเอาตรีศูลอาวุธวิเศษประจำแอตเแลนติสมา แล้วปราบก๊กต่างๆ  ให้ยอมอยู่กันอย่างสงบจนได้เป็น เจ้าสมุทร สมชื่อ Aquaman  อันนี้เล่าแบบ (โคตรจะ) ย่อ แล้วไม่สปอยล์ ด้วย (หรือว่าสปอยล์ไปแล้วหว่า?555)  แต่จริงๆ มีรายละเอียดสนุกๆของเรื่องอีกเยอะมาก ไปดูกันเองที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เช็คโรงและรอบฉายได้ที่นี่




สำหรับคะแนน  รีวิวหนัง Aquaman เจ้าสมุทร ในส่วนของบทภาพยนตร์ และการเดินเรื่อง ถือว่าครบรส ทั้งตื่นเต้น สนุกสนาน น่าติดตาม ลุ้นกันทุกหยดทุกฉาก อันนี้ผมให้ที่  9.8/10 ในส่วนของพระเอกนางเอก ก็สวยหล่อ ดูแล้วเพลินตาดี  ดาราที่เล่นเป็นแม่พระเอก ก็สวยนะ เออ จะว่าไปแล้วหนังเรื่องนี้นักแสดงหน้าตาดีกันแทบทุกคน   น้องชายของ Aquaman ก็หล่อ   นักแสดงแต่ละคนก็เล่นกันได้สมบทสมบาทดี ผมให้คะแนนส่วนนักแสดงที่ 9.5/10 ในส่วนของ CG และ แอนนิเมชั่น โอวว… ทำได้ดีเลิศอลังการมาก ผมให้ที่ 9.8/10 ในส่วนของภาพรวมหนัง Aquaman เจ้าสมุทร ผมให้ที่ 9.8/10 สนุกดีคุ้มเงินค่าตั๋ว เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี  ส่วนท่านที่สงสัยว่าทำไมผมไม่ให้ไป  10/10 เลยคำตอบคือ อีก 0.2 หักคะแนนที่หนังเรื่องนี้สนุกยาวไปนิส จนผมต้องอั้นฉี่รอจนหนังจบนั่นเอง 555
 
อาจารย์บอม

About Ajbomb

นักหาเรื่อง นักเล่าเรื่อง นักเขียน นักแปล รักการสอน รักเด็ก รักสัตว์ รักธรรมชาติ รักษ์โลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น